Sữa công thức Anillac, bí quyết dinh dưỡng giúp con tăng cân khỏe mạnh

Sữa Anillac

Sữa Anillac được nghiên cứu phát triển và sản xuất dựa trên cơ chế hấp thu dinh dưỡng và thể trạng của trẻ Việt trong giai đoạn từ 0 đến 10 tuổi.

Đối với những trẻ đang gặp các tình trạng về suy dinh dưỡng, thấp còi, nhẹ cân, hoặc khó hấp thụ dinh dưỡng do chế độ ăn thiếu chất, hoặc do tình trạng biếng ăn kéo dài gây ra thì cần có một chế độ ăn uống đặc biệt, hợp lý. Sữa Anillac là sự lựa chọn tốt nhất mà mẹ nên tham khảo ngay cho bé nhà mình.

Sữa Anillac, dinh dưỡng cao giúp trẻ tăng cân nhanh chóng và hiệu quả

Sữa Anillac với hệ dưỡng chất tiên tiến, kết hợp cùng công thức đột phá giúp bổ sung dinh dưỡng một cách toàn diện và đầy đủ nhất cho trẻ. Với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn 100% từ Mỹ, cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến, áp dụng phương pháp sấy tối ưu giúp giữ nguyên hàm lượng giá trị dinh dưỡng có trong sữa. Từ đấy mang đến nguồn giá trị cao, dồi dào cho trẻ trong suốt giai đoạn phát triển đầu đời.

Hệ dưỡng chất đặc biệt với tỉ lệ năng lượng cao, đậm độ dinh dưỡng, lên đến hơn 458 kcalo trong 100 gam sữa bột, cùng với các dưỡng chất dễ dàng hấp thụ và chuyển hóa khi vào cơ thể như Whey Protein, Chất béo chiết xuất thực vật. Kết hợp cùng Kẽm và nhóm vitamin B giúp cải thiện tối đa tình trạng biếng ăn ở trẻ, từ đấy giúp cải thiện chỉ số cân nặng một cách tốt ưu nhất.

Đặc biệt, chất béo thực vật có trong sữa Anillac sẽ chuyển hóa nhanh chóng thành năng lượng khi được hấp thụ vào cơ thể. Từ đấy sẽ bù đắp được năng lượng thiếu hụt do các hoạt động thường ngày. Không gây ra cholesterol xấu, không tích nước, tích mỡ gây tình trạng béo phì, thừa cân, hay tích nước.

Anillac với hiệu quả kép “Miễn dịch tốt – tăng cân vượt trội” sẽ là giải pháp dinh dưỡng hàng đầu giúp trẻ nhanh chóng cải thiện tình trạng nhẹ cân – đề kháng kém, bắt kịp đà tăng trưởng cho các giai đoạn phát triển sau này.

Việc giúp tăng cường miễn dịch tự nhiên cho cơ thể, Anillac cũng được xem là giải pháp dinh dưỡng phù hợp trong mùa dịch này.

Hàm lượng dinh dưỡng vượt trội giúp trẻ cải thiện chỉ số cân nặng nhanh chóng
Hàm lượng dinh dưỡng vượt trội giúp trẻ cải thiện chỉ số cân nặng nhanh chóng

Công dụng của sữa Anillac

Giúp đề kháng khỏe, giảm thiểu ốm vặt

– Bộ ba vitamin A, vitamin C, vitamin E tự nhiên tạo nên hệ dưỡng chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa và tiêu diệt các gốc tự do có hại cho cơ thể.

Vitamin C còn tham gia vào quá trình củng cố hệ miễn dịch tự nhiên cho cơ thể, tiêu diệt các mầm bệnh do tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài. Tạo hàng rào kháng thể vững chắc giúp hạn chế ốm vặt, ho hắng và các bệnh hô hấp, tiêu hóa thông thường.

Cải thiện chỉ số cân nặng nhanh chóng và hiệu quả

– Trong sữa Anillac có bổ sung năng lượng cao, với tỉ lệ lên đến 458 kcalo/100 g sữa. Cùng tỉ lệ chất đạm – đường – béo đạt chuẩn theo khuyến nghị của FAO/WHO giúp tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng. Từ đấy trẻ sẽ tăng cân một cách hiệu quả và an toàn

– Kẽm kết hợp cùng vitamin B có trong sữa Anillac giúp cải thiện vị giác của trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng, cảm nhận thức ăn tốt hơn. Kích thích sự thèm ăn, ăn ngon cho trẻ. Ngoài ra, vitamin B sẽ giúp đẩy nhanh khả năng hấp thụ dinh dưỡng vào hệ đường ruột nhanh và tốt hơn, giúp cải thiện tốt chỉ số cân nặng, nâng cao miễn dịch cho hệ đường ruột.

Phòng chống táo bón hiệu quả

– Mặc dù Anillac là dòng sữa cao năng lượng giúp trẻ tăng cân tốt, bên cạnh đấy Anillac còn được xem là dòng sữa mát bởi tỉ lệ chất xơ hòa tan FOS có trong sữa cao tương đương vs chất xơ có trong 15kg rau xanh.

– Việc bổ sung FOS tạo môi trường sống và gia tăng lợi khuẩn cho đường ruột. Hạn chế sự tấn công từ vi khuẩn, vi rút gây hại. Đặc biệt, giúp phòng và ngừa tình trạng táo bón do nóng trong gây ra.

Phát triển chiều cao vượt trội

Tỉ lệ Canxi/photpho cân đối giúp tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa Canxi vào cơ thể. Bổ sung thêm vitamin D3 giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa Canxi gấp 3 lần so với các dòng sản phẩm sữa thông thường khác. Đặc biệt, vitamin D3 còn giúp phòng ngừa tình trạng đào thải ngược Canxi ra khỏi cơ thể. Từ đấy giúp hệ xương phát triển chắc khỏe và dẻo dai. Tạo bệ phóng tốt nhất cho quá trình phát triển chiều cao sau này của trẻ

Cải thiện hoạt động của não bộ, kích thích thị giác

– Bộ đôi DHA cùng Choline tác động kích thích khả năng nhạy bén các neuron thần kinh,Thúc đẩy quá trình chuyển hóa và xử lý thông tin một cách nhanh chóng nhất. Ngoài ra, DHA còn là dưỡng chất chính cấu tạo nên chất xám của não bộ. Quyết định phần lớn đến khả năng tư duy, trí tuệ sau này của trẻ

– DHA còn là chất chính hình thành võng mạc – trung tâm tổng chỉ huy của đôi mắt. Kết hợp cùng vitamin A giúp hoàn thiện các chức năng nhìn nhận của mắt. Phòng và ngừa một số bệnh liên quan đến mắt như: cận thị, quáng gà, khô mắt, viễn thị,…

Sữa Anillac có những ưu và nhược điểm gì?

Sữa Anillac, bí quyết giúp con tăng cân khỏe mạnh
Sữa Anillac, bí quyết giúp con tăng cân khỏe mạnh

Ưu điểm:

– Vị sữa thanh mát, được phản hồi giống sữa mẹ tới 98%.

– Giá thành và chất lượng tốt.

– Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, quy trình sản xuất đảm bảo, đạt chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm.

– Chống táo bón, đầy hơi, tiêu chảy cho trẻ.

– Hương thơm vị vani dịu nhẹ, thu hút trẻ ngay từ lần đầu sử dụng.

– Thích hợp dành cho trẻ thuộc giai đoạn từ 0 đến 10 tuổi.

Nhược điểm:

– Tuy có vị ngọt thanh nhưng sữa khá béo ngậy.

– Không thích hợp dùng cho trẻ bị dị ứng với đường lactose.

Hướng dẫn cách pha sữa Anillac

– Vệ sinh thật sạch tay và tiệt trùng dụng cụ pha sữa bằng nước đun sôi hoặc máy tiệt trùng.

– Đối với trẻ mới sinh đến 2 tuần: Mỗi lần pha 1 muỗng với 60ml nước đun sôi để ấm ở nhiệt độ từ 40 – 50 độ C. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của trẻ, ngày dùng từ 8 – 10 lần.

– Trẻ từ 2 tuần đến 2 tháng: Mỗi lần sử dụng 2 muỗng gạt ngang, tương đương với 120ml nước đun sôi ở nhiệt độ từ 40 – 50 độ C. Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của trẻ, ngày pha từ 6 – 7 lần.

– Đối với trẻ từ 2 tháng đến 6 tháng: Sử dụng 3 muỗng sữa gạt ngang, tương đương với 150ml nước đun sôi (40-50 độ C), ngày sử dụng từ 5-6 lần tùy thuộc vào nhu cầu của từng trẻ.

– Trẻ từ 6 tháng đến 12 tháng: Mỗi lần pha sử dụng 5 muỗng sữa gạt ngang, tương đương 200ml nước ( 45-50 độ C). Ngày sử dụng từ 4 – 5 lần.

– Đối với trẻ từ 1 đến 10 tuổi, mỗi lần pha sử dụng 5 muỗng sữa gạt ngang, tương đương với 180ml nước đun sôi để ở nhiệt độ từ 40 – 50 độ C. Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng trẻ, ngày dùng từ 2 – 3 lần.

Lưu ý khi sử dụng

– Không được sử dụng lò vi sóng để hâm sữa, tránh tình trạng làm biến chất dinh dưỡng có trong sữa.

– Không tự ý thêm hoặc bớt lượng sữa hoặc nước trong mỗi lần pha khi chưa có sự thống nhất của bác sĩ hoặc các chuyên gia dinh dưỡng.

– Đối với hộp sữa đã mở nắp, sử dụng hết trong vòng 3 tuần.

– Bảo quản sữa nơi thoáng mát, ở nhiệt độ thường, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Sản phẩm sữa dinh dưỡng Anillac dành cho trẻ từ 0 đến 10 tuổi, được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu khuyên dùng cho trẻ nhẹ cân. Vì vậy, mẹ nào đang đau đầu tim kiếm dòng sản phẩm dinh dưỡng giúp con cải thiện chỉ số cân nặng, tăng cường sức khỏe thì không thể bỏ qua sản phẩm sữa công thức Anillac này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0974.360.996
Chat Facebook
Gọi điện ngay