Bạn có muốn TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ bộ sản phẩm DeAura?

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Công ty Chúng tôi xin cảm ơn sự yêu mến và tin tưởng của Quý Khách hàng đã dành cho sản phẩm và dịch vụ của Chúng tôi. Để được phục vụ Quý khách tốt nhất, Chúng tôi công khai và áp dụng chính sách bán hàng như sau:
1. Giao nhận hàng hóa:
Bộ sản phẩm Deaura gồm 10 sản phẩm, được giao cho Khách hàng trong tình trạng mới, chưa sử dụng, còn nguyên tem, nhãn. Khách hàng khi mua Bộ sản phẩm có thể được tặng kèm sản phẩm/dịch vụ tùy theo chính sách ưu đãi của Công ty từng thời kỳ. Hàng hóa, hóa đơn giá trị gia tăng và các tài liệu kèm theo được bàn giao cho Khách hàng sau khi ký giao dịch mua bán hàng hóa. Khách hàng đồng ý rằng khi ký vào Thỏa thuận mua bán và giao nhận hàng hóa là Khách hàng đã kiểm tra tình trạng hàng hóa, nhận đủ quà tặng kèm theo, hóa đơn giá trị gia tăng và các thông tin, tài liệu khác về sản phẩm.
2. Phương thức thanh toán:
Khách hàng được lựa chọn hình thức thanh toán sau đây:
• Thanh toán ngay 100% giá trị tại thời điểm mua sản phẩm bằng tiền mặt của Khách hàng; hoặc
• Thanh toán 100% giá trị sản phẩm bằng tiền vay tại Tổ chức tín dụng. Trường hợp này, đề nghị Khách hàng thỏa thuận với tổ chức tín dụng thực hiện giải ngân tiền vay để thanh toán tiền mua sản phẩm. Hợp đồng vay giữa Khách hàng và tổ chức tín dụng là giao dịch độc lập với giao dịch mua bán sản phẩm giữa Khách hàng và Công ty. Nếu Khách hàng chấm dứt Hợp đồng vay trước hạn, thì Khách hàng có trách nhiệm thanh toán nợ gốc, phí trả nợ trước hạn, các khoản chi phí khác liên quan theo hợp đồng vay mà Khách hàng đã ký với tổ chức tín dụng. Khi thực hiện thanh toán theo hình thức này, Khách hàng sẽ được Công ty: (i) hỗ trợ lãi suất tiền vay (lãi suất ưu đãi đối với Khách hàng là 0%); và (ii) Công ty trả trực tiếp tiền lãi vay cho tổ chức tín dụng.
3. Chính sách đổi/trả sản phẩm:
3.1 Khách hàng được hoàn trả và Công ty sẽ nhận lại Bộ sản phẩm (bao gồm cả sản phẩm đơn lẻ) cho Khách hàng nếu đáp ứng đủ tất cả các điều kiện sau:
• Sản phẩm còn nguyên tem, nhãn, không bị biến dạng, hư hỏng và chưa được mở ra sử dụng;
• Khách hàng hoàn trả đầy đủ hóa đơn giá trị gia tăng, các chứng từ, tài liệu liên quan đến việc mua bán hàng hóa; và
• Trong trường hợp trả lại sản phẩm, Khách hàng không được hưởng các buổi chăm sóc da mặt miễn phí, phải hoàn trả lại sản phẩm/dịch vụ khuyến mại tặng kèm theo sản phẩm khi mua hàng.
3.2 Đối với những sản phẩm Khách hàng đã bóc sử dụng sẽ không có chính sách được đổi/trả.
3.3 Khách hàng có trách nhiệm thanh toán các khoản phí phát sinh liên quan đến hợp đồng vay với tổ chức tín dụng.
4. Chính sách này có thể được thay đổi theo quyết định của Công ty trong từng thời kỳ.
5. Quý khách vui lòng đọc kỹ Chính sách bán hàng này. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên lạc với số hotline của Chúng tôi:
1800.588.871
Chúc Quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm và dịch vụ của Chúng tôi. Trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng!

Đăng ký nhận trải nghiệm miễn phí ngay