Bạn có muốn TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ bộ sản phẩm DeAura?

Thực đơn giảm cân với khoai lang mang hiệu quả bất ngờ

Thực đơn giảm cân với khoai lang lấy lại vóc dáng săn chắc là phương pháp đang được chị em yêu thích hiện nay. Để giảm cân hiệu quả với  khoai lang mà không gây hại cho sức khỏe bạn đừng bỏ qua những chia sẻ hữu ích trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tại sao khoai lang lại có tác dụng giảm cân?

 

 

Một trong những loại thực phẩm giảm cân được nhiều chị em yêu thích hiện nay đó chính là khoai lang. Vậy tại sao khoai lang lại có tác dụng giảm cân trong khi đây là thực phẩm giàu tinh bột?  

Sở dĩ khoai lang có tác dụng giảm cân vì thành phần tinh bột trong khoai lang chỉ bằng 1/3 so với cơm và khoai tây. Ăn khoai lang có tác dụng tạo cảm giác no lâu và hạn chế cơm thèm ăn, từ đó giúp giảm cân một cách hiệu quả.

thuc-don-giam-can-voi-khoai-lang_1

 Mặt khác trong khoai lang còn chứa vitamin, hàm lượng nước và chất xơ cao ( trung bình 1 củ khoai lang có chứa khoảng 4g chất xơ) có tác dụng kiểm soát cơn đói cũng như cung cấp vitamin và nguồn dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Đặc biệt, trong khoai lang có chứa một hợp chất có tác dụng điều tiết lượng đường trong máu, ngăn ngừa sự đột biến của đường trong máu sau khi ăn, từ đó giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc giảm cân. 

Thực đơn giảm cân với khoai lang thực hiện thế nào thì tốt nhất?

 

 

Thực đơn giảm cân với khoai lang không có nghĩa là bạn phải ăn duy nhất khoai lang để giảm cân mà bạn có thể ăn kèm với những loại thực phẩm khác có tác dụng cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể mà không gây tăng cân như rau xanh, trái cây, các loại thịt trắng, dầu không béo… 

Thời điểm tốt nhất để ăn khoai lang đó chính là buổi sáng vì ăn khoai lang vào buổi sáng giúp cho bạn cảm giác được no lâu và có đủ chất dinh dưỡng cho hoạt động của cả buổi sáng, không  bị cảm giác thèm ăn vặt. 

Vào buổi trưa bạn có thể tiếp tục ăn một củ khoai lang kèm theo một số thực phẩm sạch. Ăn khoai lang vào buổi tối có thể gây trào ngược axit trong dạ dày tạo cảm giác khó tiêu. Do vậy, buổi tối bạn nên tăng cường rau xanh và thực phẩm ít chất béo để giúp cơ thể không bị đói nhé.

Thực đơn giảm cân với khoai lang hết sức đơn giản, dễ thực hiện mà không gây nhàm chán. Khoai lang bạn có thể chế biến theo nhiều cách thức khác nhau như nướng, luộc, hấp, nấu cháo, nấu chè… để thay đổi hàng ngày. Tin chắc khi áp dụng chế độ ăn kiêng với khoai lang bạn không những không giảm được cân mà còn thấy cơ thể khỏe lên từng ngày.

Đăng ký nhận trải nghiệm miễn phí ngay